Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

[Series Clickbank] Clickbank là gì? Tại sao nên kiếm tiền với Clickbank? – Phần 1

Để biết Clickbank là gì? Thì bạn có thể hiểu theo cách nôm na, Clickbank là một sàn công nghệ số, tức là tại Clickbank.com chuyên bán các sản phẩm số. Có thể ví dụ như (khoá học, tài liệu, công cụ marketing,…). Nó trải dài với rất nhiều thị trường, hay còn được gọi là nghách. Nhiều lĩnh vực phục vụ trong đời sống được bán tại Clickbank như (Health & Fitness, Business, Internet Marketing, Games, Sport,…).

Clickbank là một sàn thương mại điện tử với vai trò trung gian, giúp kết nối Vendors (Người bán), Buyer (Người mua), Affiliate Partner (Người tiếp thị) lại với nhau, đó là 3 đối tượng chính tại Clickbank

Có thể kiếm tiền với Clickbank?

Trước tiên, tôi phải nói sơ qua vài nét về luật chơi, hiểu rõ luật chơi như thế nào mới kiếm tiền được nhỉ @@

Nếu là một người tham gia chương trình tiếp thị liên kết với Clickbank (Affiliate) thì sau khi hoàn tất các thủ tục như đăng ký account, bạn có thể lựa chọn sản phẩm để Promo (tiếp thị), trong số hàng nghìn sản phẩm trên Clickbank, bạn lấy link liên kết, và bằng cách tiếp thị, hay marketing nào đó, bạn đưa được sản phẩm tiếp cận với khách hàng, khi họ mua sản phẩm mà bạn đang tiếp thị thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng.

Phải nói một điều là kể từ khi tiếp xúc với hình thức Affiliate thì tôi chưa thấy ở đâu có mức hoa hồng cao như Clickbank, nó dao động trung bình từ 30% – 75%, đôi khi là 100% (WOW), thật hấp dẫn đúng không?

Đừng vội nóng lòng, tôi sẽ hướng dẫn cụ thể để một newbie có được mức thu nhập trung bình như hình trên. Với việc đăng ký account tại Clickbank là miễn phí, bạn không phải trả bất kỳ khoản tiền nào để bắt đầu kiếm tiền tại đây. Tuy nhiên, bắt đầu từ cuối năm 2017, vì một vài lý do khách quan nên Clickbank siết khá chặt việc đăng ký tài khoản mới. Tạm thời gác qua việc đăng ký khó khăn, thì khi bạn đã đăng ký thành công, thì ứng với mỗi account thì sẽ có một Clickbank ID riêng và các link Affiliate riêng cho từng sản phẩm. Việc theo dõi doanh thu của bạn luôn được Clickbank cập nhật Real-time (thời gian thực).

Ưu và khuyết điểm khi bạn kiếm tiền với Clickbank là gì?

Về ưu điểm:

  • Hoa hồng tại Clickbank cao như đã nói ở trên
  • Không bị giới hạn về không gian, địa lý nên bạn muốn bán ở bất kỳ đâu trên thế giới đều được
  • Phần thanh toán khá linh hoạt, mức tối thiểu để lập thanh toán chỉ từ $10
  • Giao diện của hệ thống đơn giản, trực quan từ thông tin tài khoản, tiền hoa hồng, lấy hoplink.

Về khuyết điểm:

  • Cạnh tranh trên từng sản phẩm phổ biến rất cao
  • Bạn sẽ bị “hoa mắt” do có hàng chục ngàn sản phẩm để lựa chọn
  • “Khó nhưng dễ”: Ý tôi là khó nếu bạn chẳng có chút kiến thức cơ bản nào về tiếp thị liên kết cũng như về marketing online, nhưng sẽ dễ dàng với các bạn nào có chiến lược, định hướng rõ ràng + kiến thức cơ bản đã nắm rõ.

Tới đây tôi hi vọng các bạn newbie có cái nhìn tổng quan về Clickbank cũng như cách kiếm tiền Clickbank là như thế nào rồi. 

Mời đọc giả đón đọc phần tiếp theo của Series Clickbank: Chiến lược chọn sản phẩm trên Clickbank – Phần 2

The post [Series Clickbank] Clickbank là gì? Tại sao nên kiếm tiền với Clickbank? – Phần 1 appeared first on Lê Phan Blog - Chuyên trang về kiếm tiền Online.



from Lê Phan Blog – Chuyên trang về kiếm tiền Online https://ift.tt/37ycDKw
via LePhanBlog On Medium

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét